Chính sách bảo hành Care4Car
Đối với các dịch vụ:
Mỗi dịch vụ tại CARE4CAR có thời gian bảo hành khác nhau. Nhân viên của CARE4CAR sẽ tư vấn cụ thể cho Quý khách khi đến làm dịch vụ.
Đối với hàng hoá phụ kiện:
- Một đổi một đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng …… tháng kể từ ngày mua hàng.
- Sản phẩm cung cấp tại CARE4CAR được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
- Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên CARE4CAR tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
CARE4CAR không nhận bảo hành với những trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất
- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
- Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
- Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm hoặc nhân viên của CARE4CAR.
- Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp