home icon Trang chủ > Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng Care4Car

Phí giao nhận cho các đơn hàng:

Giá trị đơn hàngPhí giao nhận
Đơn hàng từ 500.000đMiễn phí (không áp dụng cho những sản phẩm được khuyến mãi)
Đơn hàng dưới 500.000dPhí theo dịch vụ giao hàng của bên thứ 3

CARE4CAR sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3 (bưu điện, viettel, công ty chuyển phát nhanh, công ty giao hàng tiết kiệm, xe ô tô khách, xe ô tô chuyển hàng) theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
  • CARE4CAR sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán

Thời gian giao nhận hàng:

  • Nội thành thành phố Hồ Chí Minh: khách nhận hàng 1 ngày sau khi đặt hàng, hoặc 2 ngày nếu khách đặt hàng vào buổi chiều hoặc tối.
  • Các tỉnh Miền Nam: Giao hàng trong vòng 2 ngày sau khi đặt hàng với khách ở Thành phố, 3 hoặc 4 ngày với khách đặt hàng vào buổi chiều hoặc khách ở tuyến Huyện.
  • Các tỉnh Miền Trung: Giao hàng trong vòng 3 ngày sau khi đặt hàng với khách ở Thành phố, 4 hoặc 5 ngày với khách đặt hàng vào buổi chiều hoặc khách ở tuyến Huyện.
  • Các tỉnh Miền Bắc: Giao hàng trong vòng 6 ngày sau khi đặt hàng với khách ở Thành phố, 7 hoặc 8 ngày với khách đặt hàng vào buổi chiều hoặc khách ở tuyến Huyện.

Cảm ơn Quý khách đã đọc qua chính sách giao hàng Care4Car.